Độc giả giấu tên: Tôi mới phát hiện tiểu đường tuýp 2, hiện nay sau khi ăn và uống thuốc thì đột ngột bị hoa mắt, mờ mắt. Đo đường huyết chỉ còn 55 mg/dl tôi phải làm gì bây giờ?

Chào bạn,

Có thể do chế độ ăn uống và uống thuốc của bạn chưa được hợp lý nên bạn bị hạ đường huyết sau khi uống thuốc. Bạn cần trao đổi với bác sĩ điều trị về vấn đề này để bác sĩ điều chỉnh thuốc cho bạn được phù hợp.

Những lưu ý để tránh hạ đường huyết sau ăn

Bên canh đó, về chế độ ăn, bạn có thể  áp dụng thêm một số mẹo khi ăn uống sau đây:

- Ăn rau, uống nước canh vào đầu bữa ăn, trước khi ăn thêm cơm, tinh bột.

- Chia nhỏ bữa ăn cho bác thành 5 bữa/ngày. Điều này sẽ giúp bạn không ăn quá nhiều vào các bữa chính nhưng cũng không bị đói, hạ đường huyết vào bữa phụ. Bữa phụ thì bạn có thể ăn sữa chua, hoa quả tươi hoặc uống sữa cho người tiểu đường.

- Ăn chậm nhai kỹ và ăn đúng giờ.

Tăng và hạ đường huyết làm tăng nguy cơ biến chứng tiểu đường

Đường huyết tăng giảm thất thường khiến gia tăng các “rác thải” trong cơ thể, là yếu tố căn nguyên gây ra các biến chứng của bệnh trên tim, mắt, thận, thần kinh… Do đó,  bạn nên sử dụng thêm Tpbvsk Hộ Tạng Đường để kiểm soát đường huyết hiệu quả và phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm của bệnh. Bạn hãy lắng nghe chia sẻ của những người bênh tiểu đường tuýp 2 đã tìm ra giải pháp kiểm soát đường huyết và vượt qua biến chứng của bệnh trong các video dưới đây:


Chúng tôi xin gửi tới bạn những thông tin hữu ích về vấn đề chế độ ăn, tập luyện trong bài viết sau:

http://bienchungtieuduong.vn/bai-viet/che-do-dinh-duong/benh-tieu-duong-nen-an-gi-va-kieng-an-gi.html

http://bienchungtieuduong.vn/bai-viet/che-do-dinh-duong/5-loi-khuyen-khi-tap-the-duc-trong-benh-tieu-duong.html

Chúc bạn luôn khỏe mạnh!


Các câu hỏi khác

Bình luận

Viết bình luận

Chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên!